Công tác chăm sóc giáo dục

Công tác chăm sóc giáo dục

Đầu năm học đã tiến hành xây dựng chương trình giáo dục nhà trường dựa vào Chương trình khung của Bộ GD&ĐT ban hành. Chương trình được xây dựng trên tình hình thực tế của địa phương, phù hợp với văn hóa, phong tục tập quán, điều kiện địa phương và nhất là phù hợp với khả năng của trẻ. Sau mỗi giai đoạn các khối lớp có tổ chức đánh giá, điều chỉnh, bổ sung các mục tiêu phù hợp vồi điều kiện của lớp và sự phát triển của trẻ từng độ tuổi.
Trường luôn duy trì nền nếp sinh hoạt chuyên môn cũng như họp tổ, họp hội đồng cuối tháng đủ theo kế hoạch. 3 tổ trưởng chuyên môn phối hợp cùng Ban giám hiệu xây dựng kế hoạch phân phối chương trình GDMN theo các chủ điểm trong năm ngay từ đầu năm học. Trên cơ sở đó, từng tổ dự kiến kế hoạch chuyên môn theo các hoạt động ngày, tuần và triển khai kế hoạch đến giáo viên, giáo viên căn cứ vào dự kiến kế hoạch của tổ để xây dựng kế hoạch phù hợp theo điều kiện, tình hình thực tế của từng lớp theo chương trình giáo dục mầm non. Đối với trẻ  5 tuổi, giáo viên thực hiện Bộ chuẩn phát triển trẻ em năm tuổi đúng theo quy định.